Trung tâm quản lý cuộc gọi tăng chất lượng của nhân lực

trung tâm quản lý cuộc gọi

Một số doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp tăng hiệu suất công việc, quản lý thời gian hiệu quả. Trung tâm quản lý cuộc gọi ra đời, giúp doanh nghiệp gỡ bỏ một nút thắt  trong vấn đề này.

Trung tâm quản lý cuộc gọi tăng hiệu quả công việc của nhân lực 

Cuộc gọi tiếp thị, chăm sóc, nhu cầu giải đáp tìm hiểu thông tin của khách hàng càng nhiều. Đây là một trong những điều kiện cần để  tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.

Đi kèm với đó là khách hàng cũng ngày càng khó tính hơn với việc lựa chọn của mình. Chính đây là lúc bài toán quản lý hiệu quả công việc của nhân lực làm khó các doanh nghiệp.

Trung tâm quản lý cuộc gọi là động lực cho bán hàng và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Tối đa năng lực nhân sự

Việc tương tác trực tiếp với khách hàng là agent hay nói cách khác do chính con người đảm nhiệm. Tuy nhiên, trung tâm cuộc gọi giúp tận dụng tối đa năng lực của nhân sự. Một nhân viên tổng đài có thể xử lý nhiều công việc liên quan mà hoàn không bị quá tải.

Trung tâm xử lý cuộc gọi có thể xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời. Việc xử lý các cuộc gọi vào, cuộc gọi ra đều được tích hợp thông minh với CRM, giúp nhân viên dễ dàng lưu trữ thông tin khách hàng, kéo ngắn khoảng cách của khách hàng với nhân viên cũng như doanh nghiệp. Độ tin tưởng, trung thành của khách hàng tăng lên cùng với việc xác định khách hàng tiềm năng.

Quản lý nhân sự và chất lượng chăm sóc khách hàng

Các doanh nghiệp nếu bỏ qua trung tâm quản lý cuộc gọi  khó khăn trong quản trị nhân sự. Thông tin truyền đến khách hàng không đảm bảo, đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên không tối ưu.

Nhờ trung tâm quản lý cuộc gọi, các kênh tương tác khách hàng đều được báo cáo và thống kê.  Từ chỉ số KPI để đánh giá khách hàng và cả nhân viên hiệu quả.

Một trung tâm quản lý cuộc gọi chính là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp. Giúp tối đa lợi nhuận, giảm thiểu các chi phí. Cùng với việc lựa chọn các đầu số tổng đài 1900 và 1800, việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả.

Sen Bạc đầu tư vào công nghệ và được cập nhật liên tục vì vậy đảm bảo cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *