TỔNG ĐÀI VOIP LÀ GÌ?

Tổng đài VoIP là hệ thống thoại hoạt động trên nền IP. Những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc khách hàng và quản lý sẽ được giải quyết.

1. Tổng đài VoIP là gì?

Tổng đài VoIP (Voice over Internet Protocol – Voice over IP) là hệ thống thoại hoạt động trên nền IP. Tổng đài có thể gọi điện giữa các chi nhánh hoàn toàn miễn phí và không giới hạn địa lý. Tổng đài VoIP bao gồm tổng đài Cloudtổng đài IP.

Trong đó, tổng đài IP là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (VoIP) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài. Tổng đài Cloud là tổng đài được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS).

Điểm mạnh nhất của tổng đài IP và Cloud là giảm chi phí, mở rộng linh hoạt, và tăng hiệu quả kinh doanh.

tổng đài voip

2. Tổng đài VoIP tích hợp những tính năng gì?

Tổng đài VoIP được kết nối với các số dịch vụ 1900/1800số cố định toàn quốc. Doanh nghiệp có thể sử dụng một tổng đài duy nhất cho nhiều số điện thoại với nhiều mã vùng khác nhau. Vì thế, khi chuyển văn phòng hay mở rộng chi nhánh, bạn có thể yên tâm rằng số tổng đài vẫn được giữ nguyên.

Ngoài ra, tổng đài VoIP thiết lập cuộc gọi và lưu các thông tin trên nền tảng Database MySQL. Do đó, cho phép tích hợp API với các phần mềm chuyên dụng khác như Click2Call, CRM, Telesales, và gọi miễn phí từ Apps đến tổng đài. Tổng đài VoIP có thể tích hợp Call Center và có các tính năng vượt trội khác như IVR/ Digital Receptionist, Music on hold, CallerID Display, Follow me, Black List, v.v.

3. Tại sao phải quản lý cuộc gọi trên tổng đài VoIP?

Quản lý cuộc gọi trên tổng đài VoIP giúp doanh nghiệp đạt được những lợi ích sau đây:

  • Nâng cao dịch vụ

Bạn có thể nâng cao dịch vụ dựa vào các công cụ ghi âm và giám sát cuộc gọi. Tổng đài VoIP có thể phân tích cuộc gọi theo thời gian. Theo Research and Market, 75% quyết định mua hàng đến từ thói quen sử dụng sản phẩm trước đây của khách hàng. Vì thế, các doanh nghiệp cần phải chú trọng đến công tác nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  • Quản lý nhân viên

Tổng đài có thể giúp bạn quản lý lịch sử cuộc gọi máy nhánh, quản lý ghi âm cuộc gọi. Bạn có thể quản lý thời gian tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các chỉ tiêu đánh giá cuộc gọi thành công theo thời gian.

  • Ứng dụng công nghệ

Giúp ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp bắt nhịp được với xu thế và hướng phát triển của các doanh nghiệp khác.

  • Tăng doanh thu

Việc quản lý cuộc gọi realtime giúp tăng doanh thu bán hàng, kiểm soát tối đa các cuộc gọi nhỡ. Giám sát các máy nhánh nhân viên và chất lượng tiếp nhận cuộc gọi.

  • Quản lý cước gọi

Cuộc gọi phát sinh cước vào ra tổng đài, mã PIN gọi ra của từng máy nhánh. Mức chiết khấu gọi vào nhận được nếu sử dụng đầu số 1900/1800.

  • Quản lý mọi nơi

Cổng quản lý trên giao diện web có thể truy cập trên mọi thiết bị PC, Tablet và Smartphone.

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh là một phần không thể thiếu. Áp dụng công nghệ giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tổng đài VoIP là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp bạn chăm sóc khách hàng bởi “Chăm sóc được một khách hàng hài lòng giá trị còn hơn cả $1,000 chi phí dành cho quảng cáo” (Emanuel James Jim Rohn).

SENBAC CO., LTD.

Phone: 1900 7007
Liên lạc theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn trực tiếp.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *