Tổng đài trực tuyến bán hàng và chăm sóc khách hàng

tổng đài trực tuyến

Tổng đài trực tuyến hay trung tâm cuộc gọi ảo là một trung tâm cuộc gọi chăm sóc khách hàng đa kênh. Một công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tăng sự tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp.

Với tổng đài trực tuyến, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng với giao diện đầy đủ tính năng bao gồm ghi âm, giám sát thời gian thực. Cùng SENBAC tìm hiểu các tính năng của tổng đài trực tuyến.

Giám sát thời gian thực trên tổng đài trực tuyến

Giám sát thời gian thực giúp người giám sát theo dõi các cuộc gọi, theo dõi hiệu suất công việc:

Giám sát cuộc gọi: Giám sát chi tiết các cuộc gọi đang diễn ra. Đại lý nào đang lắng nghe và kiểm soát trực tiếp cuộc gọi đó

Giám sát đại lý: giám sát chi tiết đại lý trực tuyến, trạng thái hoạt động, gọi hay không, giám sát viên có thể chuyển trạng thái trực tiếp đến đại lý

Giám sát hàng đợi: Giám sát chi tiết hàng đợi, có bao nhiêu cuộc gọi đang đổ chuông, có bao nhiêu cuộc gọi đang trả lời.

Tác dụng của giám sát thời gian thực

Xác định số lượng và chất lượng cuộc gọi của tổng đài trực tuyến

Giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng

Hỗ trợ bán hàng đa kênh thời gian thực

Ghi âm cuộc gọi trên tổng đài trực tuyến

Các cuộc gọi được thực hiện ra hay vào đều được ghi âm cuộc gọi lại. Nhằm đảm bảo thông tin truyền đạt đến khách hàng đầy đủ. Thái độ làm việc của nhân viên chuyên nghiệp và đồng nhất.

Người quản lý có thể nghe cuộc gọi của nhân viên với khách hàng. Điều chỉnh phù hợp về thái độ làm việc cũng như kỹ năng nhân viên

Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả trên tổng đài trực tuyến.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *