TỔNG ĐÀI IP LÀ GÌ?

tổng đài ip

Tổng đài IP sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về chăm sóc khách hàng. Đây sẽ là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp.

1. Tổng đài IP là gì?

Tổng đài IP (Internet Protocol Private Branch eXchange, IP PBX hay IPBX) hay còn được gọi là tổng đài điện thoại nội bộ dùng giao thức Internet. Đây là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài.

Tổng đài IP là tổng đài thực hiện cuộc gọi trên nền tảng VOIP hiện đại. Tổng đài cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP. Hoặc có thể tận dụng điện thoại Analog sẵn có thông qua IP Gateway, hay Softphone. Tổng đài IP có những tính năng vượt trội hơn tổng đài Analog truyền thống.

tổng đài ip

2. Tổng đài IP tích hợp những tính năng gì?

  • Tích hợp đầu số

Tổng đài IP hiện nay kết nối thông qua giao thức chính là SIP (Session Initiation Protocol). Các nhà mạng Viettel, VNPT, FPT, SPT, ITELGTEL đều cung cấp đầu số 1900/1800số cố định toàn quốc.

  • Tích hợp phần mềm

Tổng đài IP thiết lập cuộc gọi và lưu các thông tin cuộc gọi trên nền tảng Database MySQL. Cho phép tích hợp API với các phần mềm chuyên dụng khác của doanh nghiệp. Thực hiện các tính năng siêu việt như: Click2Call, Thống kê CRM, Telesales, và gọi miễn phí từ Apps đến tổng đài.

  • Thiết bị điện thoại

Khi lắp đặt tổng đài IP, doanh nghiệp cũng cần lắp đặt các thiết bị điện thoại IP. Điện thoại IP có nhiều tính năng khác biệt hơn như nút giữ cuộc gọi, nút ngắt âm lượng, màn hình hiển thị số gọi đến và ID người gọi. Tất cả các cuộc đàm thoại trên hệ thống điện thoại VoIP đều được thực hiện qua Internet. Việc lựa chọn thiết bị với tốc độ xử lý, độ tin cậy và chi phí như thế nào là vô cùng quan trọng.

3. Lợi ích của tổng đài IP

  • Tiết kiệm chi phí

Bạn có thể lựa chọn đầu tư tổng đài IP dựa trên phần mềm, hoặc tổng đài cứng. Cả hai đều giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý, bảo trì, và chi phí cuộc gọi. Tổng đài có thể kết nối các cuộc gọi đường dài và quốc tế.

  • Quản lý tập trung hệ thống thoại

Bạn có thể quản lý tập trung hệ thống thoại thông qua giao diện web hoặc đồ họa.

  • Mở rộng dễ dàng và nhanh chóng

Bạn chỉ cần hệ thống mạng LAN, đường dây mạng đang dùng cho máy tính là có thể sử dụng. Bạn chỉ cần lắp đặt thêm điện thoại IP là dùng được ngay.

  • Nâng cao dịch vụ khách hàng

Hệ thống điện thoại IP hoạt động dựa trên máy tính. Tổng đài IP có thể tích hợp chức năng điện thoại với các ứng dụng kinh doanh khác.

  • Tính năng dễ dàng

Tổng đài IP có tất cả các tính năng dễ dàng thực hiện từ một giao diện thân thiện với người dùng Windows.

Tổng đài IP là một trong những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả hiện nay mà các doanh nghiệp nên cân nhắc. Tổng đài IP sẽ giúp doanh nghiệp bạn giảm thiểu chi phí cũng như nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi bạn cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn (James Cash Penney).

SENBAC CO., LTD.

Phone: 1900 7007
Liên lạc theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn trực tiếp.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *