Tổng đài inbound, tổng đài outbound – Chức năng trong doanh nghiệp (P1)

tổng đài inbound

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng chắc không dưới một lần các bạn nghe đến tổng đài inbound hay tổng đài outbound. Vậy thực chất tổng đài inbound, tổng đài outbound là gì? Chức năng của hai tổng đài mang lại? Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các vấn đề trên. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp.

Tổng đài Inbound là gì?hotline 1900/1800

Tổng đài inbound là một hình thức tổng đài nhận cuộc gọi từ khách hàng nhằm mục đích chính là chăm sóc, hỗ trợ, cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc. Có nghĩa là khách hàng là người chủ động gọi điện thoại vào cho doanh nghiệp. 

Đối với tổng đài inbound, các doanh nghiệp thường lựa chọn các đầu số hotline 1900/1800. Với việc sử dụng các đầu số này, khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp mọi nơi không giới hạn mã vùng. Các số hotline 1900/1800 dễ ghi nhớ, giúp doanh nghiệp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Tạo ra sự ấn tượng và tin tưởng với khách hàng.

Chức năng của tổng đài inbound

Quản lý khách hàng

Đối với tổng đài inbound, dễ dàng nhập thông tin khách hàng từ file excel có sẵn

Quản lý và thống kê danh sách khách hàng tiềm năng tập trung

Các đối tượng khách hàng được phân loại rõ ràng

Lịch sử tiếp nhận cuộc gọi của doanh nghiệp được thống kê, dễ dàng kiểm soát được thông tin cũng như việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Quản lý đơn hàng

Quản lý sản phẩm, dịch vụ theo danh sách

Phân loại các sản phẩm, dịch vụ

Quản lý đơn hàng và các đơn vị cung cấp

Chức năng giám sát của tổng đài inbound

Theo dõi cuộc điện thoại của các agent

Dễ dàng nghe, xen, nhắc nhở hay cắt cuộc điện thoại của agent

Thời gian cuộc gọi, các hoạt động của agent

Thống kê báo cáo

Lịch sử cuộc gọi được thống kê chi tiết

Chi tiết các cuộc gọi

Thống kê cuộc gọi vào nhỡ

Các chức năng của tổng đài inbound kể trên hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng. Mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi, đưa doanh nghiệp đến sự tin tưởng của khách hàng. Một trong những cách giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

SENBAC cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng ưu việt, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *