Tổng đài hotline 1900 kết hợp tổng đài ảo – Giải pháp CSKH hiệu quả

số cố đinh doanh nghiệp

Như nhiều bài trước SENBAC đã giới thiệu đến khách hàng như thế nào là tổng đài hotline 1900, đầu số hotline 1800 và một số lợi ích cơ bản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ về tổng đài hotline 1900 kết hợp tổng đài ảo mang lại khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp như thế nào.

Cũng giống như tổng đài 1800, đều là tổng đài hotline giúp gọi điện không phân biệt mã vùng. Và hai tổng đài này được bộ thông tin cấp phép cho các doanh nghiệp chỉ có thể nhận cuộc gọi. 

Tổng đài 1800 là tổng đài miễn phí người gọi, tuy nhiên tổng đài hotline 1900 là tổng đài có tính phí người gọi vào. 

Các doanh nghiệp tùy vào nhu cầu có thể lựa chọn các đầu số hotline phù hợp. 

Tại sao tổng đài hotline 1900 đem về khách hàng tiềm năng?đầu số hotline 1900

Nhiều doanh nghiệp lo ngại việc sử dụng tổng đài hotline 1900 sẽ hạn chế cuộc gọi vào của khách hàng. Dẫn đến giảm khả năng tiếp xúc và tương tác với khách hàng qua điện thoại. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ rộng ra, việc sử dụng đầu số cố định hotline 1900 sẽ giúp doanh nghiệp khoanh vùng đối tượng khách hàng.

Những khách hàng chủ động liên lạc với doanh nghiệp là những khách hàng thực sự có nhu cầu giải đáp thắc mắc hoặc tìm hiểu về sản phẩm. Việc của doanh nghiệp lúc này là nắm bắt cơ hội. Biến khách hàng gọi đến tư vấn về sản phẩm thành khách hàng tiềm năng. Tăng khả năng chốt đơn hàng.

Tích hợp giữa các đầu số cố định hotline và tổng đài ảo

Việc sử dụng tích hợp giữa các đầu số hotline và tổng đài ảo là sự lựa chọn tối ưu.

Lấy ví dụ đơn giản, khi khách hàng lần đầu tiên gọi đến, doanh nghiệp đã hiểu về sản phẩm. Bắt đầu có ý niệm mua hàng, hay đơn giản là ghi nhớ đến doanh nghiệp. 

Một thời gian sau, cũng cùng khách hàng đó, liên hệ với doanh nghiệp để quyết định mua hàng. Tuy nhiên doanh nghiệp bạn không có phần mềm hay giải pháp lưu trữ tên. Hay lịch sử cuộc gọi trước đây sẽ làm cho khách hàng có trải nghiệm không tốt.

Tổng đài ảo hỗ trợ rất tốt cho doanh nghiệp điều này. Với nhiều chức năng như ghi âm cuộc gọi, lưu trữ lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng…

Các agent có thể dễ dàng biết nhu cầu trước đó của khách hàng, tạo thiện cảm. Biến khách hàng thành một khách hàng tiềm năng.

Các khách hàng đều mong muốn có trải nghiệm tốt về dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt điều này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí và phát triển bền vững.

SENBAC cung cấp các dịch vụ số hotline cùng các tổng đài ảo tích hợp chức năng. Mang đến những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *