TỔNG ĐÀI CLOUD LÀ GÌ?

Tổng đài Cloud là tổng đài IP được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS). Đặc biệt, các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì việc sử dụng tổng đài Cloud lại càng nên được cân nhắc.

tổng đài cloud1. Tổng đài Cloud là gì?

Tổng đài Cloud là tổng đài IP được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS). Tổng đài thực hiện cuộc gọi trên nền tảng IP hiện đại. Khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP. Hoặc có thể tận dụng điện thoại Analog sẵn có thông qua IP Gateway, hay Softphone. Tuy nhiên, điện thoại IP có những tính năng vượt trội hơn điện thoại Analog thông thường.

2. Tổng đài Cloud tích hợp những tính năng gì?

  • Tích hợp đầu số

Tổng đài Cloud hiện nay được kết nối với các số dịch vụ 1900/1800số cố định toàn quốc. Các nhà mạng Viettel, VNPT, FPT, SPT, ITELGTEL đều cung cấp các đầu số trên.

  • Tích hợp phần mềm

Tổng đài thiết lập cuộc gọi và lưu các thông tin trên nền tảng Database MySQL. Cho phép tích hợp API với các phần mềm chuyên dụng khác của doanh nghiệp để thực hiện các tính năng siêu việt như: Click2Call, Thống kê CRM, Telesales, và gọi miễn phí từ Apps đến tổng đài.

3. Lợi ích tổng đài Cloud

  • Tiết kiệm chi phí

Bạn có thể dễ dàng kết nối cùng lúc nhiều đầu số 1900/1800 và số cố định toàn quốc. Doanh nghiệp có thể gọi điện nội bộ qua Internet. Vì thế, cước phí gọi liên tỉnh giữa các chi nhánh được giảm thiếu đáng kể.

  • Kết nối mọi nơi

Tổng đài có thể kết nối bất kỳ đâu nếu có Internet. Tổng đài Cloud có thể đáp ứng linh hoạt cao các máy nhánh hoạt động trên mọi thiết bị.

  • Quản lý tập trung

Tất cả các văn phòng có thể sử dụng chung một tổng đài đặt tại trụ sở trung tâm. Các máy nhánh liên lạc với nhau như đang ở chung một văn phòng.

  • Tính năng vượt trội

Tổng đài có các tính năng chuẩn như Auto Forward Call, Auto Answer Call, Conference, Voice Mail, Recording Call.

  • Báo cáo thống kê

Tổng đài Cloud giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dựa theo các báo cáo thống kê. Doanh nghiệp có thể thay đổi, khai báo mới linh hoạt thông qua các giao diện quản lý Web hoặc ứng dụng di động.

  • Khả năng mở rộng

Doanh nghiệp có thể mở rộng linh hoạt vì tổng đài Cloud là tổng đài phần mềm. Số lượng máy nhánh hoàn toàn có thể mở rộng (lên đến 100 hoặc 1000 người dùng).

Nhờ ứng dụng công nghệ thoại qua Internet tiên tiến, tổng đài Cloud có thể giải quyết những vấn đề doanh nghiệp đang trăn trở về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mọi yêu cầu về kỹ thuật hiện đại mà còn mang đến sự đơn giản, hiệu quả với chi phí thấp nhất đều được đáp ứng nhanh chóng.

SENBAC CO., LTD.

Phone: 1900 7007
Liên lạc theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn trực tiếp.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *