Tổng đài ảo và những câu hỏi thường gặp

tổng đài ảo

Khi tìm hiểu về tổng đài ảo có hàng ngàn câu hỏi vì sao cần được giải đáp. Hiểu được vấn đề này, SENBAC hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp.

  1. Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là một tổng đài điện thoại sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây. Tổng đài này kết hợp với công nghệ VoIP. Chỉ cần lắp đặt mạng LAN nội bộ là có thể sử dụng mà không cần lắp đặt phức tạp như tổng đài truyền thống.

  1. Tổng đài ảo tính hợp được với các đầu số nào?

Tổng đài ảo cho phép tích hợp được với các đầu số toàn quốc 1900/1800 và cả các đầu số cố định hay đầu số di động khác. Cực kỳ linh hoạt và tiện lợi phù hợp với các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.

  1. Tổng đài ảo có hỗ trợ gọi nội bộ với nhiều chi nhánh tại các địa điểm khác nhau?

Tổng đài ảo tích hợp nhiều tính năng. Một trong số đó là conference call cho phép gọi nội bộ giữa các chi nhánh. Với chi phí hoàn toàn miễn phí dù ở bất kỳ đâu.

  1. Khi chuyển sang tổng đài ảo có giữ được số doanh nghiệp cũ?

Tổng đài ảo hỗ trợ doanh nghiệp mua các số tổng đài mới. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp đã có đầu số hotline cố định thì hoàn toàn có thể giữ nguyên. Không cần thay đổi, vì vậy có thể hoàn toàn an tâm.

  1. Lời chào tự động có được cài đặt?

Đây được xem là một tính năng cơ bản. Doanh nghiệp chỉ cần ghi âm và đưa lên tổng đài. Sẽ được hỗ trợ cài đặt phù hợp.

  1. Cước phí dịch vụ đầu số thanh toán như thế nào?

Mỗi tháng, đến hạn thanh toán giá cước nhà mạng sẽ thông tin đến doanh nghiệp qua email, SMS về cước phí và hình thức thanh toán.

  1. Các cuộc gọi ngoài giờ hành chính có được giải quyết?

Chắc chắn rồi. Tổng đài ảo hỗ trợ khách hàng tự động chuyển máy điện thoại cá nhân. Khi có khách hàng liên hệ ngoài giờ hành chính, sau hồi chuông không ai nghe sẽ chuyển máy. Việc này giúp chăm sóc khách hàng tối ưu.

  1. Các cuộc gọi khách hàng có được ghi âm?

Tổng đài ảo có chức năng ghi âm cuộc gọi. Cho phép doanh nghiệp nghe lại file ghi âm. Từ đó dễ dàng thống kê, đánh giá khách hàng tiềm năng và chất lượng nhân viên. File ghi âm được lưu trữ trong lịch sử cuộc gọi.

  1. Việc bảo trì tổng đài có tốn kém chi phí không?

Câu trả lời là không. Việc lắp đặt và sử dụng tổng đài ảo vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Dễ dàng tìm ra lỗi sai và sửa chữa tức thì. Thời gian nhanh chóng mà chi phí thấp.

  1. Có cần thay đổi tổng đài khi chuyển văn phòng?

Hoàn toàn không, vì tổng đài ảo hoạt động dựa trên kết nối internet nên khi chuyển văn phòng vô cùng đơn giản. Chỉ cần có kết nối mạng là có thể hoạt động bình thường.

Trên đây SENBAC đã giúp các bạn giải đáp các thắc mắc thường gặp cho một tổng đài ảo. Các bạn còn cần giải đáp thêm các thắc mắc khác, liên hệ ngay với chúng tôi:

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *