BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ CHUYỂN SANG TỔNG ĐÀI ẢO?

tổng đài ảo

Tổng đài ảo là một xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp ngày nay. Tổng đài giúp cho các hoạt động liên lạc của doanh nghiệp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp nên có một hệ thống tổng đài phục vụ cho việc liên lạc nội bộ và bên ngoài. Nếu không có tổng đài, thì hiệu suất làm việc sẽ bị giảm đi đáng kể. Do đó, việc sở hữu một tổng đài ảo là điều cần thiết. Tuy nhiên, vẫn còn không ít công ty không quan tâm đến vấn đề này.

Bài viết dưới đây sẽ phân tích những lý do vì sao phải loại bỏ loại hình tổng đài truyền thống để chuyển sang tổng đài ảo.

Tổng đài ảo là gì và tại sao phải sử dụng tổng đài ảo?

Tổng đài ảo có nhiều điểm giống với tổng đài vật lý thông thường. Tuy nhiên, tổng đài ảo có một đặc điểm nổi trội hơn. Tổng đài sử dụng Internet và áp dụng công nghệ điện toán đám mây hoàn toàn mới.

Đối với các doanh nghiệp, tổng đài là một phần không thể thiếu. Nếu không sử dụng nó, thì mỗi nhân viên buộc phải có một số điện thoại cố định riêng. Điều đó dẫn đến sự phức tạp khi nhận cuộc gọi nội bộ cũng như cuộc gọi từ khách hàng.

Với hệ thống tổng đài, doanh nghiệp chỉ cần dùng một số điện thoại duy nhất để phục vụ việc liên lạc. Khách hàng có nhu cầu gặp bộ phận nào, tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận ấy thông qua máy nhánh. Qua đó làm tăng hiệu quả trong công việc.

So sánh tổng đài ảo và tổng đài truyền thống

Tổng đài ảo

Tổng đài truyền thống

Miễn phí đăng ký và thiết lập Mất chi phí thiết lập và lắp đặt
Không cần đầu tư thiết bị và hệ thống tổng đài Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài
Không mất chi phí sửa chữa, thay thế hư hỏng Mất chi phí sửa chữa, thay thế hư hỏng
Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng.

Tổng đài khách hàng sẽ do đội ngũ kỹ thuật vận hành và chăm sóc

Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước
Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và chuyển máy nhánh, hộp thư thoại, v.v. Cần người quản trị hệ thống hoặc thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng
Không cần đầu tư nguồn dự phòng khi mất điện Có thể mất liên lạc hoặc đầu tư nguồn dự phòng
Nhân viên có thể sử dụng điện thoại di động để nghe và trả lời cuộc gọi mọi lúc mọi nơi Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời cuộc gọi

Tổng đài ảo đã cho thấy nhiều lợi ích hơn hẳn so với tổng đài truyền thống. Từ chi phí lắp đặt, chi phí vận hành, sửa chữa cho đến cước phí cuộc gọi, tổng đài ảo đều tiết kiệm hơn hệ thống cũ.

Thêm vào đó, sự tiện lợi khi được nghe gọi mọi lúc mọi nơi cũng giúp cho hoạt động liên lạc diễn ra tốt hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của doanh nghiệp.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *