Tổng đài 1900, 1800 khác nhau như thế nào?

tổng đài 1900, 1800

Tổng đài 1900, 1800 là hai tổng đài được cung cấp để sử dụng trong kinh doanh. Mục đích sử dụng của hai tổng đài này giống nhau. Tuy nhiên hình thức thanh toán, chi phí có sự khác biệt

Điểm chung của tổng đài 1900, 1800

Trong những bài trước, SENBAC có giới thiệu đến các bạn về đầu số 1900/1800. Thực chất, tổng đài 1900, 1800 đều được cấp phép bởi bộ thông tin truyền thông. Hai tổng đài này được dùng vào mục đích kinh doanh cho doanh nghiệp.

Tổng đài 1900, 1800 đều chỉ có thể tiếp nhận cuộc gọi chứ không được phép gọi ra. 
Các số thường dễ nhớ, lắp đặt dễ dàng nhanh gọn, gọi điện thoại không phụ thuộc mã vùng
Tổng đài ảo này đều có 4 bước đăng ký đầu số giống nhau:
  1. Chọn số mà doanh nghiệp  muốn đăng ký
  2. Chọn tổng đài sử dụng như tổng đài IP, tổng đài cloud, call center
  3. Trang bị thiết bị cần thiết
  4. Lựa chọn và lắp tổng đài 1900,1800 

Điểm khác nhau giữa tổng đài 1900, 1800

Nội dung

Tổng đài 1900

Tổng đài 1800

Hình thức

Đây là tổng đài tính phí người gọi

Sử dụng nhiều trong bán hàng, chăm sóc khách hàng, phòng vé…

Đây là tổng đài miễn phí người gọi

Chủ yếu sử dụng trong chăm sóc và hỗ trợ miễn phí cho khách hàng

Thanh toán

Tính phí cho người tiêu dùng phụ thuộc vào mức cước quy định của đầu số

Doanh nghiệp được hưởng chiết khấu từ nhà cung cấp dịch vụ

Vì miễn phí hoàn toàn cho người gọi, nên doanh nghiệp chi trả toàn bộ chi phí

Chi phí thuê

Đầu tiên sẽ thu phí đặt cọc, phí triển khai và sau đó sẽ là phí định kỳ Phí triển khai sau đó sẽ là phí định kỳ hàng tháng

Tổng đài 1900, 1800 đã và đang hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp. Còn bạn thì sao? Liên hệ ngay với SENBAC để được tư vấn về dịch vụ này cũng như các giải pháp phần mềm khác.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *