TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI IP CÓ ĐIỂM GÌ VƯỢT TRỘI?

tính năng tổng đài ip

Tính năng tổng đài IP bao gồm tính năng cuộc gọi và tính năng định tuyến. Những tính năng này giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định tối ưu chi phí khi lắp đặt tổng đài IP.

Tính năng tổng đài IP mang đến những lợi ích vượt trội. Doanh nghiệp bạn có thể tận dụng tối đa những tính năng này nhằm mang lại tối ưu hoạt động kinh doanh.

1. Tính năng cuộc gọi tổng đài IP

  • IVR/ Digital Receptionist (Tự động trả lời/ Tiếp tân)

Tính năng tổng đài IP này cho phép định tuyến cuộc gọi vào một cách tự động. Việc định tuyến dựa vào lời chào hướng dẫn. Doanh nghiệp không bắt buộc phải có nhân viên tiếp tân trực tiếp nhận và chuyển cuộc gọi.

  • Music on hold (Nhạc chờ)

Tính năng nhạc chờ cho phép upload thay đổi file nhạc nền khi chờ máy trong lúc chuyển hoặc giữ máy. Tính năng này đảm bảo tính chuyên nghiệp, đặc trưng của doanh nghiệp và nâng cao chất lượng CSKH.

  • Parking Call

Tính năng tổng đài IP cho phép đặt cuộc gọi vào trạng thái chờ. Sau đó, bắt máy lại tại một máy điện thoại khác ở vị trí khác và tiếp tục đàm thoại.

  • Voice mail to mail

Voice mail to mail đảm bảo bạn không bao giờ bỏ nhỡ một cuộc gọi quan trọng nào khi bạn không có mặt tại văn phòng. Lời nhắn thoại (voice message) được lưu trên hệ thống và gửi tới email hoặc cảnh báo trên điện thoại.

  • Call Queues (Hàng đợi)

Hàng đợi đảm bảo tất cả cuộc gọi vào không bị bận. Cuộc gọi được phân phối thông minh (ACD) tới người nghe với nhiều thuật toán khác nhau. Tính năng này cho phép quản lý cuộc gọi vào và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • CallerID Display (Hiển thị số chủ cuộc gọi khi có cuộc gọi đến)

Tổng đài IP có thể lưu danh bạ và thông tin cuộc gọi trích xuất theo thời gian. Tính năng tổng đài IP cho phép hoạt động trên mọi thiết bị.

2. Tính năng định tuyến tổng đài IP

  • Inbound Call Routing

Tổng đài cho phép lập trình định tuyến cuộc gọi vào tới một đích mong muốn nào đó dựa vào CallerID. Tổng đài IP cho phép cuộc gọi vào được định tuyến tới đúng phòng ban, nhân viên đã tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng trước đó.

  • SIP/ISDN/H323 trunk

Tổng đài IP cho phép tạo hướng kết nối trung kế với các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại PSTN, VoIP,…Ngoài ra, tổng đài có thể kết nối với các tổng đài IP PBX chi nhánh. Trong đó, cuộc gọi chi nhánh hoàn toàn miễn phí.

  • Tích hợp Outlook, CRM

Tổng đài IP có thể tích hợp với các phần mềm ứng dụng Outlook, CRM. Tổng đài có thể cung cấp tính năng click to call, quản lý lịch sử cuộc gọi tại phía đầu cuối.

  • Low Cost Routing

Cuộc gọi ra ngoài được định tuyến thông minh theo hướng dịch vụ có giá cước rẻ nhất dựa vào đầu số gọi đi. Cuộc gọi được định tuyến theo nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel hoặc VoIP kết nối với nhà cung cấp dịch vụ thoại Internet giá rẻ.

  • Call Back

Tính năng này cho phép tự động gọi lại khi gọi tới một số nào đó khai báo danh cho tính năng Call Back. Tổng đài cho phép gọi lại danh sách khách hàng trước đó theo chính xác máy nhánh tùy chọn.

  • Time Conditons

Xử lý tiếp nhận cuộc gọi vào một cách khác nhau dựa vào thời điểm nhận cuộc gọi (cuộc gọi trong giờ làm việc, cuộc gọi ngoài giờ làm việc, cuộc gọi vào kỳ nghỉ lễ,…).

SENBAC CO., LTD.

Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007. Hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *