12 TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI CLOUD

tính năng tổng đài cloud

Tính năng tổng đài Cloud bao gồm 12 tính năng cơ bản và nâng cao. Những tính năng tổng đài Cloud được tóm tắt như sau:

1. IVR/Digital Receptionist (Tự động trả lời/ Nhân viên tiếp tân)

Tính năng tổng đài Cloud cho phép định tuyến cuộc gọi vào một cách tự động. Cuộc gọi định tuyến dựa vào lời chào hướng dẫn. Doanh nghiệp không bắt buộc phải có nhân viên tiếp tân trực tiếp nhận và chuyển cuộc gọi.

2. Conference (Hội nghị)

Hội nghị là tính năng phục vụ các cuộc họp hội nghị từ xa giữa các chi nhánh văn phòng. Điều đó giúp giảm chi phí đi lại. Tổng đài Cloud cho phép tạo số phòng họp và số người tham gia không hạn chế.

3. Scheduled call routing/ Time Conditions (Định tuyến cuộc gọi theo thời gian)

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian là tính năng xử lý tiếp nhận cuộc gọi vào một cách khác nhau dựa vào thời điểm nhận cuộc gọi. Ví dụ như cuộc gọi trong giờ làm việc, cuộc gọi ngoài giờ làm việc, cuộc gọi vào kỳ nghỉ lễ.

4. Call Queues (hàng đợi)

Hàng đợi đảm bảo tất cả cuộc gọi vào không bị bận. Cuộc gọi được phân phối thông minh (ACD) tới người nghe với nhiều thuật toán khác nhau.

5. Follow Me (Chuyển tiếp cuộc gọi)

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng định nghĩa tự động chuyển cuộc gọi đến một đích khác. Tính năng tổng đài Cloud được thực hiện khi máy bận, không trả lời hoặc sau vài hồi chuông không nhấc máy.

6. Cost Saving (Tiết kiệm cước)

Tiết kiệm cước là tính năng cuộc gọi ra ngoài được định tuyến thông minh theo hướng dịch vụ có giá cước rẻ nhất dựa vào đầu số gọi đi. Ví dụ khi gọi quốc tế đầu số 00, cuộc gọi sẽ ưu tiên đi theo hướng trung kế VoIP kết nối với nhà cung cấp dịch vụ thoại Internet giá rẻ.

7. Administrator & Monitor (Quản trị và giám sát)

Tính năng quản trị cho phép dễ dàng truy cập quản trị hệ thống ở bất kỳ đâu có Internet. Quản trị và giám sát hệ thống sẽ thông qua giao diện web và ssh.

8. Billing (Tính cước)

Tính cước là tính năng thống kê tính cước cuộc gọi theo mỗi nhân viên, phòng ban. Tính năng này giúp doanh nghiệp quản lý tối đa cước viễn thông.

9. Call Recording (Ghi âm cuộc gọi)

Ghi âm cuộc gọi là tính năng cho phép ghi âm tất cả các cuộc gọi vào ra, nội bộ.

10. Reporting (Thống kê/ Báo cáo)

Tính năng thống kê/ báo cáo cho phép quản trị và báo cáo cuộc gọi theo giờ, ngày, tháng.

11. Pin code (Quản lý gọi ra bằng mật khẩu)

Tính năng này cho phép quản lý cuộc gọi ra ngoài bằng mã PIN. Khi gọi ra ngoài, liên tỉnh, quốc tế hoặc di động, người dùng phải nhập đúng mã PIN riêng thì mới có thể gọi được.

12. Real-time Monitor (Giám sát theo thời gian thực)

Tổng đài Cloud cho phép giám sát máy nhánh và cuộc gọi theo thời gian thực.

SENBAC CO., LTD.

Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007. Hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *