Tính năng IVR và lợi ích trong việc chăm sóc khách hàng

tính năng IVR

Bất kỳ hệ thống tổng đài nào đều có thể bắt gặp cụm từ IVR. Vậy thực chất tính năng IVR là gì? Lợi ích nó mang lại cho việc chăm sóc khách hàng. Cùng SENBAC tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây.

Tính năng IVR là gì?

IVR (Interactive Voice Response) là một ứng dụng tương tác theo lời thoại. Dùng để xử lý cả cuộc gọi đến và đi.

Với tính năng IVR giúp giảm bớt nhân lực trong việc chăm sóc khách hàng. Nhờ tùy chọn trả lời tự động theo nhu cầu của khách hàng.

Bằng cách tương tác phím hoặc nhận diện giọng nói, các IVR đều có thể kết nối với nguồn dữ liệu từ xa.

Lợi ích của tính năng IVR

Chăm sóc khách hàng 24/7

Bất kể khách hàng gọi vào thời điểm nào đều được thống kê, lưu giữ lại. Đảm bảo các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng 24/7

Tiết kiệm chi phí

Cho doanh nghiệp: Với tổng đài ảo với tính năng IVR và tính năng ACD giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân viên. Với các tính năng của mình, nhân viên tổng đài có thể dễ dàng sắp xếp công việc hợp lý. Tăng công suất làm việc nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất.

Cho khách hàng: Với việc điều tuyến nhanh chóng, khách hàng sẽ được nối máy đến bộ phận tiếp nhận phù hợp. Không cần giữ máy lâu gây tốn kém. Khách hàng cũng hài lòng với cách phục vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Dễ sử dụng

Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và nhân viên thông qua giao diện web đơn giản.

Với hệ thống đa ngôn ngữ, khách hàng cũng dễ dàng tương tác để truyền đạt nhu cầu

Tính năng IVR là một trong những tính năng quan trọng trong tổng đài doanh nghiệp. Hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc trải nghiệm của khách hàng. 

SENBAC cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại. Đồng hành cùng doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *