TẦM QUAN TRỌNG CỦA TÍNH NĂNG GHI ÂM TRONG CALL CENTER

tính năng ghi âm

Hệ thống Call Center có các tính năng khác nhau. Những tính năng đó hỗ trợ cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Trong đó, tính năng ghi âm là tính năng dễ dàng nhận thấy lợi ích nhất.

1. Ghi âm cuộc gọi là gì?

Ghi âm cuộc gọi là quá trình ghi nhận lại toàn bộ nội dung trò chuyện của các cuộc gọi vào và gọi ra của hệ thống Call Center. Tất cả các tập tin ghi âm thường được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu nội bộ trong một khoảng thời gian nhất định. Tùy theo đặc điểm từng ngành và tính chất của dịch vụ, các tập tin ghi âm sẽ được lưu trữ ở khoảng thời gian nào.

2. Mục đích của ghi âm cuộc gọi

Tính năng ghi âm cuộc gọi hỗ trợ cấp quản lý phân tích, đánh giá nội dung tương tác giữa khách hàng và điện thoại viên. Ngoài ra, cấp quản lý có thể kiểm tra các điện thoại viên có thực hiện đúng quy trình chất lượng đề ra hay không. Họ có xử lý tình huống linh hoạt hay không và có đang mang lại dịch vụ tốt cho khách hàng không.

Từ đó, cấp quản lý có thể đưa ra các chiến lược, phương pháp mới để cải thiện chất lượng dịch vụ. Việc này giúp cho doanh nghiệp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, họ có thể đánh giá các điện thoại viên có tuân thủ các quy trình được đề ra hay không.

3. Tầm quan trọng của tính năng ghi âm

Tính năng ghi âm là tính năng quan trọng trong hệ thống Call Center. Việc quản lý, đánh giá chất lượng cuộc gọi của từng nhân viên là một điều khó khăn. Công ty có hàng trăm, hàng ngàn nhân viên thì việc đó là điều không dễ dàng. Làm sao có thể biết được nhân viên có làm theo quy trình hay không? Tính năng ghi âm cuộc gọi sẽ giúp bạn điều đó.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *