Tiếp thị qua autocall – tiết kiệm chi phí, tăng trưởng lợi nhuận

tiếp thị qua autocall

Trong kinh doanh việc tiếp thị đầy đủ thông tin đến đối tượng khách hàng lớn từng là nỗi băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp. Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, việc ứng dụng các thành tựu vào kinh doanh hỗ trợ rất nhiều cho việc phát triển bền vững. Một trong những thành tựu có thể kể đến của công nghệ chính là tiếp thị qua autocall.

Tiếp thị qua autocall 

 Autocall hay còn được biết đến là gọi tự động, Voice marketing. Đây là giải pháp gọi tự động đến các đối tượng khách hàng mục tiêu. Các cuộc gọi được thực hiện trên các nội dung được đặt sẵn. 

Tiếp thị qua autocall ứng dụng thông qua công nghệ hiện đại có thể được thay đổi phù hợp. 

Ngoài việc tiếp thị, autocall còn có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau của doanh nghiệp:

Quảng bá sản phẩm/ dịch vụ mới

Bán hàng qua điện thoại (telesales)

Thực hiện khảo sát

Xác nhận đơn hàng

Chăm sóc khách hàng sau mua hàng

Tiếp thị qua autocall – tiết kiệm chi phí, tăng trưởng lợi nhuận

Tối giản chi phí nhân viên telesales và chăm sóc khách hàng

Tiếp thị qua autocall doanh nghiệp chỉ cần liên lạc đến những số điện thoại hiện đang sử dụng. Rút ngắn thời gian cho nhân viên trực tiếp gọi cho khách hàng.

Dịch vụ tiếp thị qua autocall đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng. Không xảy ra tình trạng truyền đạt sai thông tin vì được ghi âm sẵn. Thông báo nhắc nhở lịch hẹn, hoặc chúc mừng vào các ngày lễ, tăng trải nghiệm cho khách hàng. 

Tất cả những công việc trên chỉ cần một vài những thao tác nhỏ đã có thể thực hiện không như trước đây, cần đến nguồn nhân lực lớn.

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Doanh nghiệp đã có lượng database lớn, đội ngũ nhân viên không dễ dàng liên hệ tất cả chỉ trong thời gian ngắn. Tiếp thị qua autocall sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ này.

Ngoài ra, autocall còn nhận được phản hồi ngay lập tức. Việc thống kê hiệu quả marketing nhanh chóng, thuận lợi.

Tiếp thị qua autocall tăng trưởng lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

Tăng trưởng lợi nhuận là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Tiếp thị qua autocall đáp ứng tốt điều này. 

Nhờ dịch vụ gọi điện thoại tự động, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng tiếp cận những khách hàng mục tiêu, trong khi chẳng cần đầu tư quá nhiều cho cơ sở hạ tầng.

SENBAC hiện cung cấp các giải pháp bán hàng tiếp thị và nhận diện thương hiệu hiện đại. Là một trong những đối tác uy tín của doanh nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật thêm nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *