Telesale bất động sản và những điều cần biết

telesale bất động sản

Telesale bất động sản là một trong những công việc quan trọng đối với nhân viên mô giới bất động sản. Ngoài việc thực hiện các cuộc gọi theo danh sách có sẵn, các kỹ năng giao tiếp cũng rất quan trọng. Khách hàng rất tinh ý, họ sẽ dễ dàng nhận ra được nhân viên có chuyên nghiệp, có kiến thức hay không mặc dù không gặp mặt. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những kỹ năng telesale bất động sản cần biết.

Telesale bất động sản cần nắm rõ về dự án

Các kiến thức về dự án là điều đầu tiên cần chuẩn bị trước khi gọi điện cho khách hàng. Từ quy mô, vị trí, thiết kế, giá bán…

Khi bạn đã nắm rõ các thông tin này chắc chắn sẽ tự tin giao tiếp với khách hàng. 

Đây là một trong những nhiệm vụ bắt buộc của bất kỳ nhân viên telesale nào, không riêng bất động sản.

Tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ cuộc gọi đầu tiên

Các bạn nên chuẩn bị cho mình một kịch bản gọi bài bản. Đưa ra các tình huống, câu hỏi khách hàng có thể hỏi mà bạn nghĩ đến sau đó trả lời những câu hỏi đó. Tốt nhất nên luyện tập để tự tin và không bị khớp khi giao tiếp với khách hàng. 

Thả lỏng tinh thần cũng như cơ thể để tạo cho bản thân sự thoải mái nhất. Telesales không phải gặp mặt trực tiếp. Vì vậy giọng nói của các bạn sẽ thể hiện được tâm trạng của bạn. 

Nên nhớ, sales kit, bút giấy là những thứ không thể thiếu khi telesales bất động sản. 

Nên nhớ, cuộc gọi đầu tiên, bạn không nên cố nhồi nhét cho khách hàng quá nhiều kiến thức. Việc xin email, và một cuộc hẹn là điều cần thiết. 

Không bỏ lỡ cuộc gọi nào của khách hàng

Trong trường hợp khách hàng chủ động liên hệ với bạn thì chắc chắn là khách đang có nhu cầu, là một khách hàng tiềm năng. Đừng bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi nào của khách ngay cả khi bạn không ở văn phòng.

Để làm được điều này, việc sử dụng một trung tâm cuộc gọi là điều cần thiết. Các cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp qua các số di động. Các bạn có thể nhận cuộc gọi của khách hàng ở bất cứ đâu.

Không bằng cách gọi điện dồn dập

Các thông tin khách hàng cũ, khách hàng đã từng gọi điện thoại sẽ cần lưu trữ roc ràng. Khách hàng nhận cuộc gọi chính là đã cho bạn cơ hội. Đương nhiên một cuộc telesale bất động sản đầu tiên khách hàng sẽ không bao giờ dám giao cho bạn tài sản tích lũy của họ. Điều này không có nghĩa là bạn gọi điện thoại dồn dập. Điều này chỉ làm cho họ khó chịu và mất thiện cảm.

Hãy lắng nghe khách hàng, tìm hiểu thêm về thói quen cũng như mong muốn của họ. Tìm phương thức giao tiếp phù hợp. 

Lời nói và hành động của bạn hãy thể hiện rằng bạn đang đứng trên lợi ích của khách hàng. Mong muốn mang thứ tốt nhất đến cho họ.

Việc tạo được niềm tin, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng chính là cách giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Khách hàng sẽ trung thành với bạn. Nếu họ cảm nhận được sự chu đáo, tận tình và uy tín chắc chắn họ sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho ai đó bất chợt hỏi đến. Ngay cả khi họ không có nhu cầu. 

Các giải pháp phần mềm sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tạo dựng mối quan hệ cũng như sự hài lòng của khách hàng. Cũng như việc telesale bất động sản. SENBAC là một đơn vị đồng hàng cùng doanh nghiệp. Cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng uy tín. Là đối tác tin cậy trên chặng đường không ngừng phát triển của các doanh nghiệp.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *