Quản lý cuộc gọi khi đàm thoại và giải pháp ghi âm cuộc gọi
Doanh nghiệp muốn quản lý các cuộc gọi đàm thoại của nhân viên với khách hàng. Nhằm tăng chất lượng chăm sóc khách hàng, quản lý năng suất làm việc của nhân viên. Tất cả các vấn đề quản lý đàm thoại cho doanh nghiệp đó chính là giải pháp ghi âm cuộc gọi.
Giải pháp ghi âm cuộc gọi giao dịch
Các cuộc trò chuyện của nhân viên như thời gian, địa điểm, đặc biệt là các cuộc giao dịch về tài chính đều được ghi âm, tránh xảy ra rủi ro như:
Ngân hàng
Chứng khoán
Trung tâm bán lẻ, dịch vụ,…
Ghi âm cuộc gọi cho tổng đài VoIP
Các doanh nghiệp ngày càng sử dụng tổng đài VoIP thay cho tổng đài truyền thống ở mọi quy mô doanh nghiệp. Việc tăng chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tạo sự hài lòng cho khách hàng và truyền đạt thông tin đầy đủ. Việc sử dụng giải pháp ghi âm cuộc gọi là điều cần thiết.
Doanh nghiệp dễ dàng quản lý đánh giá nhân viên. Các cuộc gọi cũng được đảm bảo.
Tính năng ghi âm cuộc gọi
Tự động ghi âm các cuộc gọi đến và gọi đi
Ghi âm theo múi giờ tùy chọn
Giám sát các cuộc đàm thoại đang trò chuyện
Giám sát các số máy gọi đi, gọi đến, gọi nhỡ
Cách nghe lại tổng đài ghi âm cuộc gọi
Việc nghe lại các giải pháp ghi âm cuộc gọi rất đơn giản. Mỗi khách hàng sử dụng đều được cấp một tài khoản quản lý. Là một đường link đăng nhập được từ trên smartphone hay trên máy tính.
Chỉ cần đăng nhập vào, lịch sử cuộc gọi theo thời gian, danh sách số điện thoại, số máy tiếp nhận đều có thể tìm kiếm dễ dàng.
Các file đã được ghi âm có thể nghe, download, lưu trữ dễ dàng.
Giải pháp ghi âm cuộc là một trong những phương pháp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý cuộc gọi, nhân viên cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng. Các tính năng được tích hợp trong các tổng đài ảo mà hiện SENBAC cung cấp. Liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm