CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. CALL CENTER LÀ GÌ?

Call Center là hệ thống thiết lập dịch vụ điện thoại nhằm xử lý một số lượng lớn các cuộc gọi đến và đi. Một tổng đài có khả năng giải quyết số lượng lớn cuộc gọi vào tại cùng một thời điểm và chuyển đến từng tổng đài viên.

2. TELESALES LÀ GÌ?

Telesales là hình thức bán hàng qua điện thoại. Nhân viên Telesales có nhiệm vụ chủ động gọi điện cho khách hàng để giới thiệu các dịch vụ hoặc sản phẩm. Bằng cách sử dụng linh hoạt một kịch bản gọi ra có sẵn, các thông tin sẽ được tư vấn trực tiếp đến với khách hàng.

3. TELEMARKETING LÀ GÌ?

Telemarketing là một phương pháp Marketing trực tiếp. Một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Sau đó tiếp xúc thông qua hội nghị từ xa qua mạng Internet.

4. TELEPHONE SURVEY LÀ GÌ?

Là việc thực hiện các cuộc gọi để điều tra, nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Nhằm thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng. Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao, từ 30%-40%.

5. LỢI ÍCH LỚN NHẤT CỦA BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?

  • Các đối tượng sẽ ngay lập tức phản hồi về nhu cầu của mình.
  • Các doanh nghiệp có thể xác định được khách hàng tiềm năng để lên kế hoạch chăm sóc & xúc tiến bán hàng.
  • Bán hàng nhanh chóng.
  • Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
  • Thông tin dịch vụ, sản phẩm được khách hàng tiềm năng biết đến.

SENBAC CO., LTD.

Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007. Hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.