Những lỗi thường gặp trong việc chăm sóc khách hàng

chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một cách để giữ chân khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả. Mọi doanh nghiệp đều mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một trong những dịch vụ bổ sung giúp tạo ra sự trung thành của khách hàng. Nhưng phải thừa nhận rằng không có dịch vụ nào hoàn hảo và không mắc lỗi. SENBAC sẽ cùng bạn tìm ra những sai sót dễ mắc phải trong quá trình CSKH.

Nhân lực chăm sóc khách hàng không đủ

thiếu nhân lực
thiếu nhân lực

Đối với một doanh nghiệp, hoàn toàn không muốn tình trạng khách hàng không hài lòng. Phản hồi khách hàng nhanh chóng là điều tiên quyết trong việc chăm sóc khách hàng. 

Cùng với tốc độ phát triển của thương hiệu, đôi khi doanh nghiệp sẽ gặp phải vấn đề về nhân lực không đủ. Việc CSKH không kịp thời, sẽ làm vụt mất những khách hàng tiềm năng. 

Việc bổ sung thêm nhân lực thì lại tiêu tốn khá nhiều chi phí như lương nhân viên, văn phòng… Doanh nghiệp cần có những biện pháp để tối ưu những vấn đề trên. Một giải pháp đưa ra là sử dụng tổng đài ảo, giải pháp công nghệ được ưa chuộng.

Thông tin liên hệ của doanh nghiệp không rõ ràng

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp

Một số doanh nghiệp hiện nay mắc lỗi trong việc cài đặt thông tin liên hệ. Việc này sẽ làm khách hàng thiếu tin tưởng với doanh nghiệp. Đầu tiên doanh nghiệp cần bổ sung thông tin liên hệ đầy đủ trên website và các kênh truyền thông khác như Facebook, Email, SĐT …

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp, từ đó liên hệ hay để lại thông tin. Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng tư vấn. Tăng khả năng chốt sales.

số cố định đẹp
số cố định đẹp

Việc lựa chọn doanh nghiệp cũng góp phần quan trọng trong việc tạo niềm tin. Ngoài các đầu số tổng đài 1900/1800, doanh nghiệp có thể chọn những đầu số cố định siêu đẹp vừa có thể gọi ra lại vừa có thể nhận cuộc gọi. Gỉai pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhận diện thương hiệu toàn diện.

Quy trình chăm sóc khách hàng không thống nhất

Chăm sóc khách hàng không đồng nhất

Lấy ví dụ cùng một khách hàng liên hệ thông qua nhiều kênh, làm thế nào để thu thập và đối chiếu xác định khách hàng hiệu quả? Việc làm thế nào để thống nhất thông tin, để việc tư vấn, CSKH không bị trùng lặp là điều khó khăn. 

Hiện nay có các phần mềm tổng đài, chăm sóc khách hàng giúp nhân viên có thể theo dõi thông tin của khách hàng một cách nhất quán. Từ đó có thể dễ dàng tư vấn phù hợp. Mang lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

SENBAC cung cấp các giải pháp hiện đại giúp doanh nghiệp dễ dàng khắc phục những thiếu sót trong quá trình chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, các tổng đài hiện đại, CSKH, … còn tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ doanh nghiệp. Như nghiên cứu thị trường, thống kê đánh giá khách hàng và nhân viên. Giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *