Một số lỗi thường gặp khi lắp đặt tổng đài điện thoại

lắp đặt tổng đài điện thoại

Tổng đài điện thoại là một công cụ giúp doanh nghiệp vận hành công việc dễ dàng, hiệu quả. Được xem là giải pháp chăm sóc khách hàng hữu ích. Tuy vậy, lắp đặt tổng đài điện thoại thường xảy ra một số lỗi. Doanh nghiệp cần tránh vì những lỗi này mà để ảnh hưởng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Không chỉnh tùy chọn theo nhu cầu

Tùy các đặc trưng công việc mà nhân viên cần các tính năng khác nhau. Do vậy doanh nghiệp khi lắp đặt tổng đài điện thoại cần thiết lập tùy chọn riêng phù hợp. Hãy cân nhắc và xem xét nhân viên tổng đài cần những tính năng cần thiết nào? Điều chỉnh lắp đặt cho phù hợp. Điều này giúp tăng hiệu suất công việc cho nhân viên.

Thay đổi tổng đài điện thoại thường xuyên

Việc nâng cấp hệ thống tổng đài điện thoại thường xuyên sẽ làm phát sinh nhiều chi phí của doanh nghiệp. Gây khó khăn cho nhân viên trong việc thay  đổi lắp đặt tổng đài điện thoại thường xuyên. Ngoài ra, nếu có lỗi xảy ra cũng gây khó khăn trong quá trình làm việc.

Không cập nhật công nghệ mới trong lắp đặt tổng đài điện thoại

Trong thời đại công nghệ số. Doanh nghiệp không áp dụng các xu hướng công nghệ mới sẽ không theo kịp các đối thủ cạnh tranh. Công nghệ đang thay đổi từng giờ từng phút, đừng để ảnh hưởng đến việc kinh doanh chỉ vì không biết nắm bắt.

Lấy ví dụ như lắp đặt tổng đài điện thoại cũ làm doanh nghiệp tiêu tốn nhiều chi phí nhưng chất lượng không được đảm bảo. Vì vậy, việc chuyển sang sử dụng tổng đài ảo giúp giải quyết các vấn đề này hiệu quả.

Không cung cấp chỉ dẫn cho khách hàng

Doanh nghiệp không thể mặc định khách hàng hiểu cách làm thế nào để liên lạc chính là lý do khiến người dùng không thể tiếp cận với bạn và sẵn sàng từ bỏ lựa chọn sản phẩm.

Hãy cung cấp cho người dùng những hướng dẫn tỉ mỉ nhất để liên lạc với doanh nghiệp. Hãy cung cấp các số hotline gọi vào miễn phí như tổng đài 1800 để dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Các cuộc gọi điện thoại bị quá tải

Lý do là các cuộc gọi diễn ra nhiều dẫn đến máy bận thường xuyên, quá tải. Dẫn đến khách hàng không hài lòng. Để giải quyết việc này, có một giải pháp cho doanh nghiệp đó chính là tổng đài ảo. 

Tổng đài ảo SENBAC giúp quá trình lắp đặt tổng đài điện thoại tiện lợi nhanh chóng. Hạn chế các lỗi thường gặp

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *