Chăm sóc khách hàng đa kênh trên cùng một phần mềm tổng đài

giải pháp tổng đài

Doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng toàn diện trên các kênh như gọi điện thoại, SMS, Live chat, Email trên cùng một phần mềm tổng đài duy nhất. Doanh nghiệp có thể đồng bộ các thông tin khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu và đánh giá khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ khách hàng trên điện thoại di độngSố hotline 1900/1800

Trong khi hiện nay, tỉ lệ khách hàng tìm kiếm và đưa ra quyết định mua hàng là trên di động. Theo nghiên cứu, có tới 90% khách hàng nói rằng trải nghiệm dịch vụ khách hàng trên điện thoại là không tốt. Và cũng có tới 52% khách hàng hạn chế mua hàng từ một công ty vì trải nghiệm kém.  

Do vậy, việc tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng trên di động là một điều cần thiết. Nắm bắt đúng nhu cầu thị trường.

Việc doanh nghiệp lựa chọn các đầu số cố định, số hotline 1900, số hotline 1800 phù hợp cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ số doanh nghiệp, nhanh chóng phản hồi. Doanh nghiệp nắm bắt thông tin nhanh chóng. Đưa ra phương án xử lý kịp thời nếu xảy ra rủi ro.

Tăng trải nghiệm phản hồi trên mạng xã hội của khách hàng

Nhiều doanh nghiệp không đánh giá đúng tầm quan trọng của việc phản hồi khách hàng trên mạng xã hội. Khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi ngay khi phát sinh vấn đề. 

Ngay cả trong các cuộc phản hồi qua điện thoại, khách hàng hoàn toàn không muốn cuộc gọi chờ lâu hay tổng đài viên bận. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như sự trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Tận dụng Email

Email có khả năng giữ chân khách hàng hiệu quả. Email mang đến cơ hội xây dựng nền tảng khách hàng an toàn và bền vững. 

Do vậy, việc phản hồi nhanh chóng qua email cũng mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Sử dụng giải pháp tổng đài đa kênh

Lợi ích của phần mềm tổng đài đa kênh

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, phần mềm tổng đài đa kênh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tới 80% so với tổng đài truyền thống. Tiết kiệm chi phí vận hành, bảo dưỡng thiết bị, chi phí cuộc gọi.

Đồng thời, phần mềm tổng đài tích hợp có thể xử lý hàng ngàn cuộc gọi đồng thời.  Tăng năng suất làm việc của nhân viên, đồng bộ được các quy trình chăm sóc khách hàng. Hạn chế trùng lặp.

Chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng trên đa kênh. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp thu thập thông tin, phân loại dữ liệu khách hàng.

SENBAC cung cấp các phần mềm tổng đài đa kênh, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc tăng trải nghiệm khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giải đáp.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *