7 LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI CLOUD MÀ BẠN NÊN BIẾT

lợi ích tổng đài cloud

Lợi ích tổng đài Cloud là gì? Tổng đài Cloud là tổng đài IP được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS).

Lợi ích tổng đài Cloud được tóm tắt dưới đây:

1. Tiết kiệm chi phí

Bạn có thể dễ dàng kết nối cùng lúc nhiều đầu số 1900/1800số cố định toàn quốc. Doanh nghiệp có thể gọi nội bộ qua Internet. Vì thế, cước phí gọi liên tỉnh giữa các chi nhánh được triệt tiêu. Cước phí gọi điện di động và quốc tế cắt giảm đáng kể. Lợi ích tổng đài Cloud ở đây là bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

2. Kết nối mọi nơi

Tổng đài Cloud có thể kết nối bất kỳ đâu có Internet. IP PBX của tổng đài Cloud đáp ứng linh hoạt các máy nhánh có thể hoạt động trên mọi thiết bị.

3. Quản lý tập trung

Doanh nghiệp của bạn không cần đầu tư thêm tổng đài điện thoại riêng cho văn phòng, chi nhánh. Lợi ích tổng đài Cloud có thể giúp bạn quản lý hiệu quả. Tất cả các văn phòng có thể sử dụng chung một tổng đài đặt ở trụ sở trung tâm. Các máy nhánh liên lạc với nhau như đang ở chung một văn phòng.

4. Tính năng vượt trội

IP PBX hỗ trợ các tính năng chuẩn như Auto Forward Call, Auto Answer Call, Conference, Voice Mail, Recording Call. Cho phép các điện thoại IP đầu tư chủ động kích hoạt sử dụng các tính năng này.

5. Kiểm soát dễ dàng nhờ báo cáo thống kê

IP PBX là phần mềm nên bộ phận IT dễ dàng quản trị. Tổng đài Cloud hỗ trợ thay đổi khai báo mới linh hoạt thông qua các giao diện quản lý Web hoặc ứng dụng di động. Bên cạnh đó, tổng đài có tính năng quản lý ghi âm cuộc gọi nhân viên với khách hàng hoặc các phòng ban. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng hoặc quản lý nhân viên và xử lý vấn đề nhanh chóng hơn.

6. Mở rộng dễ dàng, nhanh chóng

Máy nhánh (extension) có thể mở rộng linh hoạt vì bản chất IP PBX là phần mềm. Số lượng máy nhánh có thể mở rộng khá cao (lên đến 100 hoặc 1000 người dùng). IP PBX hỗ trợ tích hợp các ứng dụng khác như CRM, Voice Messages, SMS và các ứng dụng CTI trên PC.

7. Chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tổng đài Cloud hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp đầy đủ tính năng của tổng đài ảo như gọi tự động, hội nghị, lời chào, v.v. Vì thế, bạn có thể dễ dàng ngay khi nhận cuộc gọi đến bởi thông tin khách hàng được lưu trữ đầy đủ trong danh bạ. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm nguồn nhân sự, tăng tính chuyên nghiệp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tổng đài Cloud SENBAC là giải pháp phần mềm cho hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả

Lợi ích tổng đài Cloud bao gồm 7 lợi ích như trên. Theo khảo sát, 85% các giám đốc điều hành tin rằng dịch vụ khách hàng là một sự khác biệt cạnh tranh chính. Tuy nhiên, việc nâng cao dịch vụ khách hàng sẽ đi đôi với việc gia tăng chi phí.

Bạn đang cân nhắc về việc đầu tư thêm thiết bị tổng đài cho doanh nghiệp? Hay đơn giản, bạn đang tìm kiếm giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp? Tổng đài Cloud SENBAC sẽ mang đến giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất với chi phí thấp và những thống kê quản lý cụ thể.

SENBAC CO., LTD.

Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007. Hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *