8 LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI VOIP MÀ BẠN NÊN BIẾT

lợi ích tổng đài voip

Lợi ích tổng đài VoIP là gì? Trong thời đại hiện nay, công nghệ đã thay đổi mọi hoạt động của công ty. Vì thế, việc lắp đặt tổng đài VoIP hay các tổng đài khác là một việc nên được cân nhắc.

Bởi vì, lợi ích tổng đài VoIP là vượt trội hơn so với tổng đài truyền thống. Tổng đài VoIP mang lại những lợi ích sau đây cho doanh nghiệp:

1. Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình

Tổng đài VoIP có thể tận dụng khả năng xử lý của máy tính, giao diện người dùng và các tính năng của Windows. Hệ thống PBX có thể dễ dàng được cài đặt trên máy tính bởi nhân viên công ty.

2. Dễ quản lý hơn

Lợi ích tổng đài VoIP là tổng đài có giao diện cấu hình dựa trên web. Điều đó cho phép bảo trì và hiệu chỉnh hệ thống điện thoại một cách dễ dàng.

3. Giảm chi phí cuộc gọi

Bạn có thể tiết kiệm được chi phí của các cuộc gọi đường dài hoặc cuộc gọi quốc tế. Tổng đài VoIP có thể kết nối dễ dàng giữa các văn phòng/ chi nhánh và các cuộc gọi đó hoàn toàn miễn phí.

4. Tiết kiệm không gian cơ sở hạ tầng

Tổng đài VoIP không cần đi dây điện thoại riêng vì sử dụng máy tính. Hệ thống điện thoại của tổng đài VoIP cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng của máy tính. Điện thoại phần mềm có thể được cài đặt trên máy tính. Do đó, lợi ích tổng đài VoIP là bạn có thể tiết kiệm không gian làm việc. Không gian sẽ không bị mất thẩm mỹ bởi những đường dây điện thoại.

5. Dễ dàng mở rộng

Tổng đài VoIP cho phép bạn mở rộng thêm số máy nhánh mà không cần phải nâng cấp những phần cứng đắt tiền.

6. Nâng cao dịch vụ khách hàng

Tổng đài VoIP có thể phân tích cuộc gọi theo thời gian. Bạn có thể nghe lại tất cả cuộc gọi để chăm sóc khách hàng. Việc quản lý cuộc gọi realtime giúp tăng doanh thu bán hàng, kiểm soát tối đa các cuộc gọi nhỡ.

7. Quản lý nhân viên tốt hơn

Tổng đài VoIP có thể quản lý lịch sử cuộc gọi máy nhánh, quản lý cước, quản lý ghi âm cuộc gọi. Ngoài ra, thời gian tiếp nhận cuộc gọi và các chỉ tiêu đánh giá cuộc gọi thành công cũng sẽ được thống kê. Từ đó, bạn có thể kiểm soát tốt hơn.

8. Quản lý mọi nơi

Cổng quản lý trên giao diện web cho phép truy cập trên mọi thiết bị PC, Tablet và Smartphone.

Tổng đài VoIP SENBAC mang đến giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Lợi ích tổng đài VoIP đã được làm rõ ở trên. Bài toán chi phí và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề doanh nghiệp luôn trăn trở. Tổng đài VoIP SENBAC mang đến giải pháp tối ưu nhất đối với doanh nghiệp. Giải pháp này hoàn toàn thích hợp với hầu hết tất cả các loại hình doanh nghiệp.

SENBAC CO., LTD.

Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007. Hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *