Cách để bắt đầu kinh doanh hiệu quả (P3)

kinh doanh hiệu quả

Ở hai phần trước SENBAC đã giới thiệu đến bạn cách xác định và xây dựng những nền tảng cơ bản lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Ở phần cuối này, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách quản lý tài chính và quảng bá sản phẩm hiệu quả.

Quản lý tài chính

1.Đảm bảo chi phí khởi nghiệp

Chi phí khởi nghiệp
Chi phí khởi nghiệp

Tất cả các doanh nghiệp đều cần nguồn vốn để kinh doanh. Các nguồn vốn được dùng để mua vật liệu, trang thiết bị, vật tư và duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả. 

Bạn xem xét mình có khoản đầu tư tiết kiệm nào không? Nếu có bạn không nên đầu tư toàn bộ tiền tiết kiệm, vào doanh nghiệp phòng nguy cơ rủi ro. Bạn cũng có thể xem xét đến việc vay ngân hàng. Tuy nhiên cần tìm hiểu và lựa chọn ngân hàng có mức lãi suất thấp, an toàn. Để chắc chắn rằng bạn có đủ chi phí cho việc khởi nghiệp kinh doanh.

Cần có một số tiền dự trữ để phòng các trường hợp rủi ro cần dùng đến.

2.Kiểm soát chi phí vận hành kinh doanh hiệu quả

chi phí vận hành
chi phí vận hành

Các chi phí vận hành cần được quản lý phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn. Tất cả các chi phí điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm,… cần được tối ưu. Hãy thật sự tiết kiệm. Đảm bảo rằng các khoản phí bạn trả đều hợp lý. Từ đó dễ dàng cân đối ngân sách.

Bạn có thể suy nghĩ đến việc sử dụng tổng đài IP thay thế cho tổng đài Analog truyền thống. Với sự khác biệt đã được SENBAC đề cập đến trong các bài trước. Đây xem là phương pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Được sử dụng rộng rãi trong thời đại công nghệ 4.0.

4.Các vấn đề pháp lý

các vấn đề pháp lý
các vấn đề pháp lý

Một điều tiên quyết trong kinh doanh hiệu quả, bền vững là đúng các chế tài pháp lý. Bạn cần tìm hiểu kỹ các vấn đề về thuế, pháp luật để đảm bảo việc kinh doanh. Hạn chế rủi ro.

Quảng bá doanh nghiệp

1.Xây dựng website công ty

xây dựng website
xây dựng website

Bạn nên lập cho mình một website công ty. Cùng với đó, chuẩn bị sẵn các chiến lược thương mại điện tử và xây dựng trang web. Đây được xem như mặt tiền, nơi quyết định bộ mặt công ty bạn. Và cũng là nơi thể hiện cho khách hàng thấy bạn có gì, làm được gì, vì sao khách hàng nên chọn bạn.

2.Đẩy mạnh quảng bá trên các mạng xã hội

quảng bá trên mạng xã hội

Sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào bạn tin tưởng có thể thu hút khách hàng cho việc kinh doanh hiệu quả. Xây dựng sự tò mò, hứng thú cho khách hàng để họ theo dõi bạn. Các thông điệp của bạn chọn để quảng bá cũng nên đồng nhất. Tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu duy nhất.

3.Tiếp thị và phân phối sản phẩm

tiếp thị và phân phối sản phẩm
tiếp thị và phân phối sản phẩm

Khi sản phẩm, dịch vụ của bạn đã được hoàn thành, thì đã đến lúc bán hàng và bắt đầu tiếp thị. Hãy lên kế hoạch rõ ràng cho từng giai đoạn. Ra mắt sản phẩm, thúc tiến và phát triển sản phẩm làm như thế nào.

Tận dụng tối đa các kênh truyền thông online và offline google, báo chí, facebook, billboard… Sử dụng các hình thức telemarketing, telesales phù hợp, đào tạo và thuê nhân viên. Đảm bảo rằng việc truyền đạt thông tin đến khách hàng một cách chính xác đầy đủ nhất.

Cùng với đó nên kết hợp với các buổi event, workshop để quảng bá về sản phẩm.

Quản lý nhân viên

quản lý nhân viên

Việc quản lý nhân viên, nhân sự trong công ty cũng là một trong những điều quan trong trong kinh doanh hiệu quả. Hiện nay các giải pháp phần mềm như: giải pháp tổng đài cloud, auto call, Call Center… hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp không chỉ trong việc tiếp thị, bán sản phẩm mà còn trong việc quản lý. Nhân viên dễ dàng quản lý xác định khách hàng tiềm năng. Cấp quản lý dễ dàng quản lý năng lực của nhân viên. 

Không chỉ vậy, các giải pháp phần mềm còn giúp thống kê, nghiên cứu thị trường hiệu quả. Một cánh tay đắc lực trong việc kinh doanh hiệu quả của bạn.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *