GIẢI PHÁP THỰC HIỆN KHẢO SÁT QUA ĐIỆN THOẠI

khảo sát qua điện thoại

Khảo sát qua điện thoại là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu hiện nay. Doanh nghiệp không cần gặp trực tiếp khách hàng, đưa bảng khảo sát hoặc hỏi các câu hỏi liên quan.

1. Khảo sát qua điện thoại là gì?

Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) là phương pháp khảo sát thu thập dữ liệu nhanh chóng. Giải pháp có thể tối đa được tỷ lệ trả lời và cung cấp thông tin có độ tin cậy cao. Telesurvey là một cách thức hiệu quả để thu thập ý kiến của số lượng lớn đối tượng khảo sát.

Những khảo sát cơ bản của phương pháp khảo sát qua điện thoại thường gặp là:

  • Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ.
  • Đo lường nhận thức của khách hàng về công ty, sản phẩm và dịch vụ.
  • Xác định lợi thế cạnh tranh và điểm yếu trong hoạt động kinh doanh.
  • Phân tích ưu thế khách hàng và khách hàng tiềm năng giữa các đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
  • Đánh giá hiệu quả của các phương tiện truyền thông/ quảng cáo và việc gửi thông điệp tới khách hàng.

2. Vấn đề thường gặp

Tuy nhiên, việc thực hiện khảo sát qua điện thoại hàng loạt cũng gặp không ít khó khăn. Bạn sẽ tự hỏi làm sao để:

  • Gọi đến đúng đối tượng một cách nhanh chóng. Làm sao để không cần phải nhấc máy điện thoại lên, sử dụng bàn phím nhập số điện thoại một cách thủ công?
  • Chính xác. Làm sao để tránh trường hợp gọi nhầm số do nhập sai số điện thoại?
  • Quản lý, tổng hợp dữ liệu khách hàng và kết quả khảo sát?

Phần mềm Gọi tự động sẽ giúp giải quyết những vấn đề trên.

3. Giải pháp Gọi tự động (Autocall)

Đây là hoạt động gọi đến từng đối tượng mục tiêu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ theo một kịch bản định sẵn. Giải pháp cho phép người nhận lắng nghe một lời nhắn ghi âm sẵn và tương tác với hệ thống bằng cách nhấn chọn phím nhấn từ điện thoại.

Khi cần gọi điện đến khách hàng nào, chúng ta chỉ cần chọn chức năng gọi – click to call trên phần mềm (trên laptop hoặc trên máy tính PC). Điện thoại sẽ tự động gọi đến số điện thoại của khách hàng, họ sẽ nghe đoạn ghi âm và thực hiện theo hướng dẫn. Phần mềm sẽ tự động ghi nhận và thống kê.

Trong quá trình làm khảo sát, phần mềm sẽ nhập các câu trả lời, kết quả khảo sát. Dữ liệu sẽ được thống kê chi tiết trên phầm mềm Autocall.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *