GỌI TỰ ĐỘNG – GIẢI PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TỐI ƯU NHẤT

gọi tự động

Gọi tự động (Autocall) là giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả hiện nay. Nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu áp dụng nhằm thu hút khách hàng và gia tăng doanh số.

1. Giải pháp gọi tự động (Autocall) là gì?

Gọi tự động (Autocall) là hệ thống cho phép tự động gọi ra theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống. Mỗi khách hàng sẽ được gọi ra lần lượt và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.

Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp sẽ chuẩn bị:

  • Một file ghi âm nội dung cần truyền đạt
  • Một danh sách thông tin và số điện thoại khách hàng cần gọi

Sau đó, phần mềm gọi tự động Autocall sẽ tự động gọi cho tất cả các khách hàng trong danh sách. Từ đó, file ghi âm sẽ được kích hoạt mà không cần các điện thoại viên.

2. Các tính năng của phần mềm gọi tự động

  • Phân loại khách hàng theo từng chiến dịch khác nhau
  • Cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc cho từng chiến dịch
  • Thiết lập nhiều IVR – nội dung ghi âm để phù hợp với từng chiến dịch
  • Thống kê – báo cáo các cuộc gọi theo danh sách, kết quả phím nhấn, nội dung chiến dịch
  • Đồng bộ CRM, cập nhật trạng thái khách hàng qua phần mềm gọi tự động

3. Ứng dụng của gọi tự động

Giải pháp gọi tự động Autocall được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Marketing

Phần mềm sẽ tự động gọi quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kịch bản định trước và theo từng chiến dịch được đặt thời gian.

  • Bán hàng

Cuộc gọi được thực hiện tự động theo nội dung ghi âm và cài đặt phím phản hồi theo chiến dịch bán hàng.

  • Xác nhận đơn hàng

Xác thực bằng lời thoại là phương pháp xác thực nhanh chóng và đảm bảo tính bảo mật cao. Mã xác thực chỉ được gửi 1 lần và có giá trị tức thời.

  • Khảo sát

Là phương pháp nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Khảo sát nhằm thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng cư trú

  • Chăm sóc khách hàng

Phần mềm sẽ thực hiện cuộc gọi theo nội dung ghi âm cùng với cài đặt phím chức năng. Giải pháp sẽ giúp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nhanh chóng.

  • Tìm kiếm khách hàng

Xác nhận nhu cầu mua hàng, lọc theo các yêu cầu để đưa ra báo cáo theo danh sách. Danh sách này sẽ gửi cho bộ phận bán hàng trực tiếp.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *