AUTOCALL – GIẢI PHÁP GỌI TỰ ĐỘNG TUYỆT VỜI CHO DOANH NGHIỆP (P2)

Giải pháp gọi tự động – Autocall mang đến những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp còn có những tính năng và ưu điểm. Hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ được nâng cao và gia tăng tính cạnh tranh.

1. Tính năng và Ưu điểm của giải pháp gọi tự động Autocall

  • Hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày.
  • Chỉ tính phí cuộc gọi khi đã được kết nối.
  • Cho phép đặt thời gian tự động chạy chiến dịch.
  • Cho phép thực hiện lại cuộc gọi nhiều lần khi khách hàng không nghe máy hoặc máy đang bận.
  • Cho phép khách hàng phản hồi thông qua những phím nhấn điện thoại.
  • Hệ thống báo cáo, thống kê kết quả chi tiết theo nội dung.
  • Dữ liệu khách hàng được cập nhật vào hệ thống dữ liệu chung.
  • Thiết lập giọng đọc hoặc ghi âm nội dung.

2. Quy trình thực hiện cuộc gọi tự động

(Ví dụ, quy trình khảo sát tự động).

giải pháp gọi tự động3. Các ví dụ về các mẫu ghi âm nội dung

Khi bạn là Giám đốc của một công ty hoặc một nhân viên Telesales/ CSKH, bạn muốn lắng nghe ý kiến từ chính khách hàng. Giọng nói của bạn sẽ được thu âm và tự động chuyển đi. Từ đó, bạn sẽ thu thập phản hồi từ khách hàng nhanh nhất.

 

 

giải pháp gọi tự động

Một ví dụ khác về dịch vụ của công ty Thương Mại Điện Tử. Với công ty TMĐT, dịch vụ vận chuyển giao hàng là điều luôn được cân nhắc đầu tiên. Việc xác nhận thời gian và địa điểm nhanh chóng là một trong những yếu tố cạnh tranh hàng đầu. Liên lạc tự động với khách hàng để xác nhận lại thời gian và địa điểm qua Autocall là một giải pháp hiệu quả. Giải pháp gọi tự động Autocall có thể xác nhận thời gian và địa điểm triển khai, lắp đặt thiết bị/ dịch vụ.

giải pháp gọi tự động

Hoặc đơn giản, doanh nghiệp có thể lựa chọn việc xác nhận mã xác thực OTP thông qua Autocall. Trường hợp này thường được áp dụng cho các website bán hàng cần tài khoản đăng nhập hoặc các mạng xã hội.

Ví dụ điển hình nhất là trang mạng xã hội Zalo. Xác thực qua Autocall được thực hiện khi khách hàng gặp trường hợp quên mật khẩu hoặc đăng ký tài khoản mới. Câu nói: “Mã xác thực đăng nhập Zalo của Quý khách là…” là câu nói quen thuộc mỗi khi khách hàng gặp những trường hợp trên.

4. Các chi phí phải trả khi sử dụng giải pháp Gọi tự động

  • Thuê/ Lắp đặt tổng đài IP kèm phần mềm gọi ra.

Tổng đài IP và phần mềm gọi gọi ra là một thiết bị không thể thiếu khi doanh nghiệp áp dụng giải pháp Gọi tự động. Giải pháp này sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  • Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway

Gateway là thiết bị có nhiều khe chứa sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào. Từ đó, sẽ bốc sim tương ứng dùng để gọi ra. Gateway còn có những lợi ích phù hợp cho doanh nghiệp.

  • Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi.

Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi có thể có hoặc không. Nếu trường hợp khách hàng muốn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động của tổng đài viên thì không phải đầu tư thiết bị.

Giải pháp Gọi tự động của SENBAC (SENAUTOCALL) là giải pháp tối ưu cho bạn

SENBAC mang đến giải pháp Gọi tự động được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể thực hiện các cuộc gọi tự động để bán hàng (Telesales và Telemarketing), Khảo sát, Chăm sóc khách hàng, Xác nhận đơn hàng… Bạn sẽ nhận ngay được phản hồi của khách hàng. Những báo cáo thống kê chi tiết sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007. Hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *