Dịch vụ gọi tự động và 3 lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

dịch vụ gọi tự động

Dịch vụ gọi tự động (auto call) có chức năng gọi hàng loạt. Giải pháp phần mềm này có 2 loại tương tác:

Tương tác 1 chiều: Giải pháp giúp doanh nghiệp gọi đến khách hàng để tiếp thị, thông báo về các chương trình ưu đãi. Dịch vụ gọi tự động sẽ tự động gọi ra theo nội dung ghi âm sẵn mà không cần đến nhân viên. 

Tương tác 2 chiều: Giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp đã sử dụng call center. Muốn kết nối về tổng đài bán hàng. Khách hàng có thể tương tác qua lại. Cài đặt nội dung điều hướng khách hàng, tùy theo nhu cầu sẽ liên hệ trực tiếp đến agent

Auto call đảm bảo không bỏ sót khách hàng nào. Còn đảm bảo thống kê, đánh giá chính xác khách hàng tiềm năng.

3 lợi ích dịch vụ gọi tự động đối với doanh nghiệp 

1, Giảm chi phí nhân viên, tăng sự hài lòng của khách hàng

Nếu doanh nghiệp càng ngày càng mở rộng, nhu cầu tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tăng. Như vậy, cần nguồn lực rất lớn mới đảm bảo công việc. Tuy nhiên chi phí nhân sự cao, cũng khó quản lý hồ sơ khách hàng. Dễ xảy ra sai sót, không kiểm soát được chất lượng. Làm ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như hình ảnh công ty. 

Lựa chọn dịch vụ gọi tự động giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề trên nhanh chóng. Vừa giảm thiểu được số lượng, khối lượng công việc của nhân viên lại tăng ưu thế.

2, Thống kê, sàng lọc khách hàng tiềm năng

Dịch vụ gọi tự động bằng cách ghi âm và quay phím tắt, có thể biết khách hàng có nhu cầu tham gia chương trình hay tư vấn thêm. Từ đó đánh giá được khách hàng tiềm năng cũng có thể giúp nhân viên dễ dàng tư vấn. Hạn chế được việc nhân viên gọi data khách không đúng nhu cầu.

Cùng với đó, việc khách hàng muốn được phản hồi nhanh chóng được auto call đáp ứng. Tạo được ấn tượng tốt ngay từ đầu.

3, Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Auto call sẽ giúp doanh nghiệp của bạn duy trì quan hệ với khách hàng cũ, tìm khách hàng tiềm năng. Chắc chắn không bỏ lỡ khách hàng nào. Số lượng gọi ra lớn, những thông tin truyền đạt đầy đủ. Tối ưu các khoản chi phí, doanh thu cũng từ đó tăng lên.

Cũng từ đây, dịch vụ gọi tự động ứng dụng vào marketing hiệu quả. Sau khi sử dụng auto call doanh nghiệp dễ dàng thống kê số liệu. Đánh giá được hiệu quả của chiến dịch mang lại.

Trong thời đại khoa học công nghệ, dịch vụ gọi tự động giúp quản lý công việc hiệu quả. Mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với SENBAC để được tư vấn cụ thể hơn, cùng với các giải pháp phần mềm tối ưu.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *