10 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN SANG TỔNG ĐÀI CLOUD

tổng đài cloud

Các doanh nghiệp hiện nay đều có rất nhiều sự lựa chọn khi đầu tư hoặc cải tạo hệ thống liên lạc. Nhiều doanh nghiệp giữ quan điểm đầu tư và mua thiết bị. Trong khi đó, có nhiều doanh nghiệp lại chọn công nghệ đám mây – tổng đài Cloud bởi những ưu điểm vượt trội.

Công nghệ thoại đám mây đem đến những ưu điểm như giảm vốn đầu tư, giảm chi phí duy trì và vận hành. Bạn sẽ giảm thiếu rủi ro trong khi vẫn tận hưởng được tính năng ưu việt của hệ thống liên lạc. Dưới đây là 10 lý do có thể là bước chuyển đổi lớn cho bạn và doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài Cloud.

1. Máy móc, thiết bị

Không như các hệ thống tổng đài truyền thống, bạn không cần đầu tư bất kỳ thiết bị, máy chủ nào. Bạn có thể cài đặt trên phần mềm hoặc thuê ngoài. Từ đó, bạn sẽ giảm thiểu được một phần chi phí đáng kể. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ tránh được các rủi ro ngoài ý muốn.

2. Cơ sở hạ tầng tại văn phòng

Gần như bạn không phải lo lắng về việc thiết lập phòng máy chủ, nguồn điện dự phòng hoặc các yếu tố khác khi chuyển/xây dựng văn phòng mới như trước đây. Tổng đài Cloud có thể được lắp đặt trên máy tính để bàn, laptop hoặc di động và cơ sở hạ tầng sẽ được tối giản.

3. Số điện thoại

Bạn đã từng mệt mỏi khi chuyển số điện thoại từ văn phòng cũ sang văn phòng mới? Khách hàng rời bỏ bạn vì thay đổi số liên tục? Với tổng đài Cloud, thời gian dành cho việc này gần như bằng không.

4. Di chuyển và thay đổi

Bạn muốn di chuyển một nhân viên trong văn phòng? Nhân viên của bạn chỉ cần cầm điện thoại và lắp vào chỗ ngồi mới. Điều đó không phức tạp và không mất nhiều thời gian. Tổng đài Cloud cung cấp cho bạn giải pháp tối giản “Plug and Play” thật tiện lợi.

5. Dự phòng và sự cố

Toàn bộ hệ thống được hoạt động trong điều kiện tối ưu nhất bao gồm nguồn điện, mạng và dự phòng toàn diện. Bạn sẽ tránh được các rủi ro khi hoạt động. Bởi vì, tổng đài Cloud luôn cho bạn một giải pháp dự phòng tối ưu.

6. Failover

Văn phòng bạn từng mất điện hay mạng Internet chập chờn? Không như những hệ thống đặt tại văn phòng của bạn, với hệ thống tổng đài Cloud, khi mạng nội bộ của mạng gặp sự cố, hệ thống sẽ tự động chuyển cuộc gọi đến một số máy nhánh khác hoặc số điện thoại khác. Điều đó đảm bảo khách hàng luôn có thể liên lạc với công ty của bạn trong mọi tình huống.

7. Bảo mật

Mọi kết nối từ khách hàng đến trung tâm Data Center đều được mã hóa TLS và SRTP (Tương tự như kết nối “VPN”). Do đó, tính bảo mật sẽ luôn được đảm bảo. Thông tin sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài.

8. Cước phí thấp

Cước phí sẽ thấp do giảm chi phí đấu nối đến khách hàng theo cách thức truyền thống. Doanh nghiệp sẽ không phải đầu tư hạ tầng cáp riêng. Chính vì vậy, những lợi ích này sẽ được cung cấp trực tiếp cho khách hàng.

9. Nhiều chi nhánh

Việc quản lý, đầu tư và vận hành hạ tầng, hệ thống thoại cho nhiều chi nhánh trong cùng một công ty thực sự là rất phức tạp. Nhưng lại cực kỳ đơn giản đối với tổng đài Cloud. Tất cả sẽ trở thành một thể thống nhất, quản lý tập trung không phân biệt vị trí địa lý. Tuy nhiên, tổng đài lại có khả năng thiết lập riêng biệt từng vùng miền/chi nhánh.

10. Tính năng phong phú

Hầu hết, nếu không phải tất cả thì mọi tính năng bạn có với tổng đài điện thoại truyền thống thì đều có trong hệ thống tổng đài Cloud. Bên cạnh đó, có nhiều tính năng khác mà bạn chưa bao giờ trải nghiệm, ví dụ như gọi điện thoại và nhìn thấy hình nhau (Video Call).

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *