Callcenter có cần cho doanh nghiệp nhỏ?

callcenter

Callcenter là một phần mềm phổ biến hiện nay, dễ dàng triển khai và cài đặt. Nhiều doanh nghiệp ứng dụng callcenter vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiếp thị. Nhưng hiện tại các doanh nghiệp nhỏ vẫn băn khoăn về việc có nên sử dụng callcenter cho doanh nghiệp mình hay không? Hay chỉ cần cho những doanh nghiệp lớn với có số lượng nhân viên tổng đài nhiều? 

Bài viết này SENBAC sẽ giúp các bạn giải quyết các thắc mắc trên:

Doanh nghiệp nhỏ có nên sử dụng Callcenter?

Câu trả lời là có. Callcenter thích hợp cho mọi quy mô của doanh nghiệp. Việc sử dụng callcenter vừa giúp doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi vừa quản lý thông tin khách hàng.

Doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều được trung tâm cuộc gọi hỗ trợ đắc lực. Mang đến những lợi thế trong kinh doanh, dù là lĩnh vực nào.

Các lợi ích callcenter mang lại

  1. Tiết kiệm chi phí

Callcenter được lắp đặt một cách dễ dàng, dễ sử dụng. Không cần dùng đến các phần cứng, tốn kém chi phí cho việc vận hành, bảo trì. Đồng thời hạn chế sự cố xảy đến. Callcenter tiết kiệm chi phí hơn so với các tổng đài thông thường mà các doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng. Vừa bảo mật lại tiện dụng.

  1. Làm việc tại bất kỳ đâu

Các doanh nghiệp lựa chọn trung tâm cuộc gọi có thể làm việc bất kể đâu. Có thể làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau. Từ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm không gian văn phòng, linh hoạt cho việc sắp xếp công việc cho nhân viên.

  1. Tính bảo mật cao

Bảo mật là một trong những yếu tố hàng đầu trong kinh doanh. Trung tâm cuộc gọi đáp ứng tốt nhu cầu này. Dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật tốt nhờ trung tâm cuộc gọi. Với các chức năng sao lưu và bảo vệ tối ưu.

  1. Dễ dàng vận hành

Ngoài việc cung cấp các tính năng nghe, gọi của agent. Callcenter còn là nơi quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý tổng hợp. Không cần sử dụng những phần mềm quản lý khách hàng riêng. Nhân viên có thể nắm giữ thông tin trên một hệ thống thống nhất.

  1. Nhân viên làm việc hiệu quả

Các công cụ trong callcenter giúp tăng tốc độ làm việc của tổng đài viên. Cho phép doanh nghiệp đánh giá nhân viên, nghe lại hoặc tham gia cuộc gọi của agent, đảm bảo chất lượng dịch vụ với khách hàng.

Từ đây, việc chăm sóc khách hàng được tối ưu. Mang đến sự hài lòng của khách hàng, giúp việc bán hàng hiệu quả.

Callcenter, một trong những giải pháp phần mềm được SENBAC cung cấp. Phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau. Mang đến hiệu quả trong kinh doanh.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *