CALLCENTER – GIẢI PHÁP TELESALES HÀNG ĐẦU

senbac callcenter

 

Telesales là hoạt động quen thuộc của nhiều công ty, doanh nghiệp. Ứng dụng CallCenter vào Telesales giúp công ty dễ quản lý và nâng cao hiệu quả bán hàng của từng chiến dịch.

 

Nếu bạn từng gặp khó khăn trong việc quản lý Telesales của công ty, hiệu quả của chiến dịch không như mong đợi. Bạn đã xác định được thời gian gọi phù hợp nhưng số lượng khách hàng quá lớn. Bạn cần phải thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời và điều đó làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi. Chất lượng cuộc gọi ảnh hưởng trực tiếp đến việc giới thiệu và bán hàng. Vậy làm sao để những yếu tố trên được tối ưu hóa và dễ quản lý nhất? CallCenter chính là giải pháp hữu ích cho các công ty, doanh nghiệp có telesales.

1. CallCenter tạo chiến dịch dễ dàng

  • Hệ thống CallCenter giúp bạn thực hiện các thao tác tạo chiến dịch nhanh chóng. Bạn sẽ nhập danh sách khách hàng vào phần mềm sau đó xác định thời gian bắt đầu. Chiến dịch sẽ được phân bổ cho các Agent sau đó kịch bản Telesales được đưa vào. Các thông tin về khách hàng, lịch sử cuộc gọi đều được lưu trữ tại hệ thống.
  • Với tính năng thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời. Callcenter giúp cho doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề liên quan đến tệp khách hàng lớn.

 

senbac.com

2. CallCenter quản lý chiến dịch hiệu quả

  • Sau khi chiến dịch được thực hiện, bạn sẽ quản lý được cuộc gọi ra/vào/không thực hiện được. Các cuộc gọi được thống kê trên biểu đồ. Thống kê Telesales thể hiện cuộc gọi thành công, kết qủa cuộc gọi
  • Bạn sẽ nắm được số lượng khách hàng tiềm năng. Từ đó, đưa ra hoạt động chăm sóc phù hợp.
  • Callcenter giúp cho doanh nghiệp kiểm soát được mức độ làm việc của nhân viên. Hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Quản lý kiểm soát được chất lượng cuộc gọi thực tế hay khả năng xử lý của từng bộ phận. Các chỉ số báo cáo KPI và tỷ lệ đơn hàng thành công giúp công ty đánh giá được chiến dịch.

 

senbac.com

3. CallCenter là hệ thống dễ thực hiện, tiết kiệm và mang tính bảo mật cao

  • Công ty, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng một đầu số duy nhất. Các cuộc gọi sẽ được phân bố cho Agents, thay vì sử dụng nhiều Agents như trước. Callcenter giúp bạn tiết kiệm nhân lực, chi phí để vận hành. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thời gian để tập trung phát triển những vấn đề khác.
  • Quản lý hay Agents đều thực hiện các thao tác dễ dàng. Hệ thống CallCenter có phần mềm CRM, tích hợp IP để người dùng dễ đưa dữ liệu vào hệ thống, theo dõi dữ liệu để đánh giá chiến dịch
  • CallCenter giúp Telesales hoạt động trong hệ thống mang tính bảo mật cao.

 

https://www.google.com/search?biw=1280&bih=610&tbm=isch&sa=1&ei=JTosXZGwB4uxmAXp2qPwDg&q=telesale+b%E1%BA%A3o+m%E1%BA%ADt+cao&oq=telesale+b%E1%BA%A3o+m%E1%BA%ADt+cao&gs_l=img.3...196197.199683..199929...0.0..0.148.1993.17j5......0....1..gws-wiz-img.......35i39j0i8i30j0i10i24j0i24j0j0i5i30.WnSXCfUw2fk#imgrc=zZOzEyYGYcE4RM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *