Call Center và những lý do doanh nghiệp không thể bỏ qua

Call Center Sen Bạc

Call Center là một trong những “trợ thủ” đắc lực cho doanh nghiệp của bất kỳ ngành nghề nào. Việc lựa chọn giải pháp call center trong kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm,… là một bước đi thông minh. 

Call Center là gì?

Hiểu một cách đơn giản, call center là một trung tâm xử lý cuộc gọi, với khả năng xử lý đồng thời các cuộc gọi. Đây là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong việc telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Lý do doanh nghiệp không nên bỏ qua giải pháp call center

1. Xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả

Hoạt động kinh doanh gồm ra quyết định, quản lý vấn đề cùng với các dịch vụ khách hàng, tiếp thị qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, trả lời email.

Giải pháp call center giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các vấn đề về nhân công, thời gian, tăng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, call center còn mang đến lợi ích không chỉ  cho doanh nghiệp mà cả khách hàng.

Doanh nghiệp thì tập trung vào công việc của họ, khách hàng thì nhận được sự quan tâm, hài lòng.

2. Giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp sử dụng giải pháp call center có thể giảm bớt nhân lực cho việc trực tổng đài, telesales bằng các cuộc gọi được thực hiện bởi agent theo danh sách và kịch bản có sẵn. Đồng nghĩa với việc sẽ giảm thiểu được chi phí lao động, mà thông tin truyền đại tới khách hàng vẫn được đảm bảo.

3. Xử lý các cuộc gọi đồng thời

Xử lý các cuộc gọi đồng thời đảm bảo dịch vụ và chăm sóc liên tục cho khách hàng 24/7 giúp họ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Mang lại những giá trị tích cực cho doanh nghiệp cùng sự trung thành của khách hàng.

Call center hạn chế việc các cuộc gọi bị chồng chéo, kết nối khách hàng qua các kênh SMS, zalo, email, facebook, livechat. Cùng với đó là tích hợp CRM mang đến sự chuyên nghiệp, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng.

4. Quản lý nhân viên

Call center không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng cuộc gọi mà còn là một giải pháp quản lý và đào tạo nhân lực. Với tính năng ghi âm, thống kê phân tích thời gian, lịch sử cuộc gọi giúp doanh nghiệp đánh giá năng lực nhân viên một cách chính xác.

Với sự hỗ trợ từ giải pháp call center các doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm về việc tối ưu lợi nhuận, giảm thiểu chi phí, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Trên đây là một vài lý do mà doanh nghiệp không thể bỏ qua giải pháp call center mà Sen Bạc đưa ra. Để tìm hiểu rõ hơn nữa về các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp, hãy truy cập ngay vào website: Sen Bạc hoặc để lại thông tin bên dưới để nhận được giải đáp tức thì.

SENBAC CO., LTD.

Email: info@senbac.com
Phone: 1900 7007
Liên lạc trực tiếp theo số điện thoại 1900 7007 hoặc điền vào mẫu bên phải để được tư vấn.




 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *